Đội tuyển Đức nuôi hi vọng Euro 2024

Đội tuyển Đức nuôi hi vọng Euro 2024

Giành được chiến thắng trước đội tuyển Pháp trong lượt trận giao hữu trước thềm Euro 2024, đội tuyển Đức nuôi hi vọng vô địch.

Toni Kroos đã trở lại, và Florian Wirtz đã ghi bàn nhanh nhất lịch sử Đức khi chủ nhà Euro 2024 đánh bại Pháp 2-0 tại Lyon, theo tin bóng đá trực tuyến.

Đội tuyển Đức nuôi hi vọng Euro 2024

Kroos, được kêu gọi trở lại sau khi giải nghệ quốc tế để tham dự Giải vô địch châu Âu sắp tới, không mất nhiều thời gian với một đường chuyền chính xác cho Wirtz, người đã tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm để ghi bàn sau bảy giây.

Liên đoàn bóng đá Đức cho biết đó là bàn thắng nhanh nhất từng được ghi trong một trận đấu của đội tuyển quốc gia. Kỷ lục trước đó là chín giây do Lukas Podolski ghi trong một trận thắng trước Ecuador năm 2013. Đó là bàn thắng nhanh nhất trong bóng đá quốc tế cho đến khi Christoph Baumgartner của Áo ghi bàn sau sáu giây vào một trận thắng 2-0 trước Slovakia vào cuối tuần trước.

Kai Havertz đã nâng tỷ số lên 2-0 sau giờ nghỉ và Antonio Rüdiger đã có một pha cản phá trên vạch vôi vào phút cuối, khi nụ cười trở lại với đội tuyển quốc gia Đức và hy vọng được nâng cao rằng họ có thể xuất sắc trên sân nhà tại Euro 2024. Trong khi đó, Pháp, ngược lại, đã bị các CĐV nhà huýt sáo mỉa mai khi trận đấu kết thúc.

Đội tuyển Đức nuôi hi vọng Euro 2024

Đây là chiến thắng liên tiếp thứ hai của Đức trước Pháp, nhưng chỉ là chiến thắng thứ ba trong 11 trận, mang lại một đà tăng trưởng đúng lúc cho Julian Nagelsmann, theo tin bóng đá châu Âu.

Maximilian Mittelstädt của Stuttgart bắt đầu ở hậu vệ trái trong trận ra mắt của mình và Robert Andrich của Bayer Leverkusen cũng để lại ấn tượng trong trận ra mắt thứ hai của mình. Đức đã thể hiện sự quyết liệt và cam kết khi khách hàng chiếm ưu thế trong 20 phút đầu tiên trước khi Marcus Thuram bỏ lỡ cơ hội đầu tiên cho Pháp. Các cơ hội tiếp theo đã đến. Marc-André ter Stegen đã từ chối đối thủ Kylian Mbappé, cơ hội tốt nhất trong một trận một-đối-một khi người Đức chịu áp lực trong suốt nửa đầu trận.

Kroos lại một lần nữa tham gia vào bàn thắng thứ hai, kết hợp với Mittelstädt ở phía sau trước khi Wirtz chuyền bóng cho Jamal Musiala, người vòng qua thủ môn và chuyền bóng để Havertz ghi bàn vào phút 49.