Mo Salah “suy sụp” khi Liverpool mất vé dự cúp C1

mo-salah-suy-sup-khi-liverpool-mat-ve-du-cup-c1

Chứng kiến Man Utd thắng Chelsea và chắc suất tới C1, Mo Salah đã bảy tỏ sự “cay đắng” bởi đó đồng nghĩa với việc Liverpool chỉ có thể chơi tại C2.

Liverpool không còn đủ điều kiện tham dự Champions League sau chiến thắng của Manchester United trước Chelsea, dù Premier League vẫn còn 1 vòng đấu nữa, theo tin bóng đá trực tuyến.

Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah thừa nhận rằng anh ấy đã bị “suy sụp” sau khi Lữ đoàn đỏ bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa giải tới, sau chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Chelsea vào tối thứ Năm. Những cầu thủ của Jurgen Klopp không còn có thể đưa Liverpool đến vị trí thứ tư vào ngày cuối cùng, và cầu thủ người Ai Cập cảm thấy rằng anh ấy và các đồng đội của mình đã khiến người hâm mộ thất vọng.

Các bàn thắng của Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford giúp Manchester United giành 3 điểm quan trọng trước đội bóng của Frank Lampard, sau khi Newcastle giành vé trở lại Champions League.

Kết quả đảm bảo rằng đội bóng của Erik ten Hag tăng lên 72 điểm, vượt qua Newcastle khi Liverpool hiện đang kém Magpies bốn điểm và chỉ còn một trận đấu nữa. Chính vì vậy đây là một thành tích không thể vượt qua, khiến Salah phải viết thư cho người hâm mộ câu lạc bộ ngay sau khi số phận của họ được xác nhận sau kết quả trận đấu giữa Manchester United và Chelsea.

Mo Salah đã viết trong một tuyên bố trên phương tiện truyền thông xã hội: “Tôi hoàn toàn suy sụp. Hoàn toàn không có lý do gì cho việc này. Chúng tôi đã có mọi thứ cần thiết để tham dự Champions League năm sau và chúng tôi đã thất bại.

mo-salah-suy-sup-khi-liverpool-mat-ve-du-cup-c1

Chúng tôi là Liverpool và mục tiêu tối thiểu là phải giành suất góp mặt ở Champions League. Tôi xin lỗi và thật khó để suy nghĩ về những điều tích cực ở thời điểm này. Chúng tôi đã khiến các bạn cũng như chính bản thân mình phải cảm thấy thất vọng”.

Đội trưởng dự bị của United, Fernandes đã giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải trước các đối thủ khốc liệt của họ và được hỏi về ý nghĩa của việc xếp hạng cao trước Liverpool trong mùa giải này anh nói: “Chúng tôi biết điều đó có ý nghĩa rất lớn [đối với người hâm mộ]”. “Đối với chúng tôi, đó là về việc đạt được các mục tiêu của mình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cũng sẽ rất vui nếu Liverpool không có mặt ở đó nhưng đối với chúng tôi, đó là việc đạt được những điều tốt nhất cho bản thân.

“[Nhận chức vô địch Champions League] là tốt, nhưng đó không phải là tất cả bởi vì chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Đối với những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này, điều đó thật hoàn hảo. Chúng tôi đã giành được chiếc cúp, mục tiêu của chúng tôi sau khi không thể giành được chức vô địch Premier League. Bây giờ là về việc kết thúc giải đấu tốt và sẽ đến FA Cup.”

mo-salah-suy-sup-khi-liverpool-mat-ve-du-cup-c1

Liverpool đã thất bại trong trận hòa 1-1 với Aston Villa vào thứ Bảy khi hy vọng lọt vào top 4 của họ bị giáng một đòn mạnh, nhưng Klopp thừa nhận rằng đội bóng của ông không xứng đáng được dự Champions League sau chiến dịch dưới mức trung bình, theo tin bóng đá châu Âu.

“Tôi nghĩ rằng cả mùa giải là một mùa giải mà chúng tôi được dự Europa League hơn là Champions League,” ông nói. “Chúng tôi đã thi đấu không đủ tốt quá lâu và không còn là chính mình.”

Liverpool được xác nhận sẽ cán đích ở vị trí thứ năm tại Premier League vì họ cũng hơn đội xếp thứ sáu là Brighton bốn điểm, điều này đảm bảo rằng chuyến làm khách trong ngày cuối cùng của Lữ đoàn đỏ tới Southampton sẽ rất khó khăn khi mà đội bóng của Ruben Selles đã xuống hạng.