Lionel Messi là “không thể ngăn cản”!

lionel-messi-la-khong-the-ngan-can

Lionel Messi tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi lập cú đúp giúp Inter Miami có được chiến thắng 3 – 1 trước đối thủ và lọt vào vòng 16 Leagues Cup.

Lionel Messi một lần nữa thể hiện phong độ chói sáng của mình khi dẫn dắt Inter Miami giành chiến thắng 3-1 trước Orlando City trong trận đấu tại Leagues Cup. Bất chấp cơn mưa kéo dài một tiếng rưỡi khiến trận đấu bị tạm hoãn, Messi đã không lãng phí thời gian để tạo ra ảnh hưởng, theo tin bóng đá châu Mỹ.

Phút thứ 7 sau khi trận đấu tiếp tục, Messi nhận đường chuyền ngang ngực và nhanh chân dứt điểm vào lưới bằng chân trái, giúp Inter Miami vượt lên dẫn trước 1-0. “Không thể ngăn cản Lionel Messi,” bình luận viên nói.

lionel-messi-la-khong-the-ngan-can

Nhạc trưởng người Argentina không nản lòng và lại ghi bàn vào lưới ở phút 72, đưa Inter Miami dẫn trước 3-1. Lần này, đường kiến tạo của Robert Taylor đến từ Josef Martinez, người chuyền bóng cho Messi một cách vô tư. Siêu sao tiền đạo dứt điểm cơ hội bằng chân phải, đưa bóng vào góc trái khung thành.

Trong trận đấu, Messi đã phải đối mặt với một khoảnh khắc đáng lo ngại khi va chạm với Mauricio Pereyra của Orlando City ở phút 57. Cú va chạm dường như ảnh hưởng đến quai hàm của Messi khi anh nằm sân vài phút.

Messi đem tới “ma thuật” cho Miami
Màn trình diễn đáng chú ý của Messi tiếp tục duy trì chuỗi trận ghi bàn của anh cho Inter Miami, với 5 bàn chỉ sau 3 trận. Anh ấy đã ghi hai bàn trong mỗi trận trong hai trận gần đây nhất, thể hiện phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc của anh ấy kể từ khi gia nhập câu lạc bộ.

Chiến thắng trước Orlando City cho thấy tầm ảnh hưởng của Messi đối với Inter Miami kể từ khi anh đến. Sự hợp tác của anh ấy với những cầu thủ như Josef Martinez và Robert Taylor đã góp phần tạo nên những thành công gần đây của đội, theo tin bóng đá trực tuyến.

Josef Martinez xuất phát cùng với Messi ở trận đấu tối thứ Tư vừa qua. Tiền đạo người Venezuela cũng được công nhận là cầu thủ được mang danh “sát thủ ghi bàn” của MLS. Anh ấy đã khao khát ghi bàn kể từ khi Messi đến, và cầu thủ người Argentina đã trao cho anh ấy cơ hội vàng.

Martinez đã giành được một quả phạt đền cho Miami vào đầu hiệp hai, và các cổ động viên tại Sân vận động DRV PNK đã chuẩn bị cho việc Messi bước lên từ cự ly 11 mét và ghi thêm một bàn thắng nữa để “bỏ túi” thêm một hat-trick cho bản thân. Messi đã thực hiện 140 quả phạt đền trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, ghi 78% số lần sút từ cự ly 12 mét.

lionel-messi-la-khong-the-ngan-can

Nhưng Lionel Messi đã đưa bóng cho Martinez và cho phép anh ấy giành lấy vinh quang, và anh ấy đã làm được điều đó bằng cách dứt điểm qua thủ môn Pedro Gallese của Orlando City. Messi đã được trao băng đội trưởng kể từ khi gia nhập Miami, và anh ấy chắc chắn đã cho thấy mình xứng đáng kể từ khi khoác lên mình chiếc áo màu hồng nhạt.

Từ việc ghi một quả đá phạt quyết định trong trận ra mắt cho đến việc ghi một cú đúp trong lần ra sân thứ hai, anh ấy đã gồng gánh đội bóng của mình hiện đang gặp khó khăn ở MLS. Leagues Cup đã mang lại cho Miami cảm giác “dễ thở” hơn, cho phép họ quên đi phong độ tệ hại của mình ở giải đấu và tập trung vào bóng đá loại trực tiếp với những ngôi sao hạng A mới của họ.