Vì Messi nhiều khả năng Miami mất vé Playoff

Vì Messi nhiều khả năng Miami mất vé Playoff

Theo tin bóng đá trực tuyến, Leo Messi sẽ không ra sân trong chuyến làm khách của Inter Miami trước Chicago Fire vào sáng thứ Năm tới đây (giờ địa phương). El Pulga nhiều khả năng sẽ tái xuất ở màn đối đầu Cincinnati vào cuối tuần này, trước khi trở lại tập trung cùng đội tuyển Argentina trong kỳ FIFA Days. Messi hiện đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương kể từ sau chiến thắng trước Ecuador. Thiếu vắng siêu sao Argentina, Inter Miami lỡ hẹn với chức vô địch US Open Cup, đồng thời tỏ ra lép vế trong cuộc đua tranh giành suất playoffs.

Vì Messi nhiều khả năng Miami mất vé Playoff

“Đó là những gì tôi đã nói. Chúng tôi sẽ đánh giá cậu ấy [trước trận đấu hôm thứ Tư] với Chicago. Liệu cậu ấy có ngồi dự bị hoặc không, dù là trong trận gặp Chicago hay Cincinnati, chúng ta sẽ sớm biết thôi. Messi đang tập luyện trên sân ngoài nhóm tập, nhưng cậu ấy cảm thấy ngày càng tốt hơn… thời gian sẽ trả lời liệu những gì tôi nói là đúng hay những người đưa tin trên mạng là đúng.”

Cần biết, Messi đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của Inter Miami trên mọi đấu trường vì chấn thương cơ, bao gồm cả trận thua tan nát 1-4 trước Chicago Fire hôm thứ Tư. Tuy nhiên, Siêu sao Lionel Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội trước trận đấu giữa Inter Miami vs FC Cincinnati. Đây là trận đấu mà Inter Miami hiểu rằng họ buộc phải thắng để níu giữ hy vọng mong manh giành vé dự vòng playoff. Messi trước đó được nhìn thấy tập luyện một mình trước trận đấu với Chicago Fire và không có gì đáng ngạc nhiên khi Inter Miami gặp khó khăn khi không có Messi trong đội hình.

Vì Messi nhiều khả năng Miami mất vé Playoff

Chưa biết Messi có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Inter Miami hay không, nhưng cựu cầu thủ Barca và PSG vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vào tuần tới.

Vì Messi nhiều khả năng Miami mất vé Playoff

Theo tin bóng đá châu Mỹ trên BXH Inter Miami đang đứng hạng 13 miền Tây với 33 điểm, kém vị trí tranh suất playoffs của Montreal 4 điểm cùng 1 trận chưa đấu. 1 kết quả không thuận lợi trước Chicago Fire dự báo sẽ khiến Inter Miami khó lòng làm nên điều kỳ diệu, trong bối cảnh khả năng ra sân của Messi còn mập mờ.