Manchester United lội ngược dòng đầy cảm xúc

manchester-united-loi-nguoc-dong-day-cam-xuc

Bruno Fernandes ghi bàn ấn định chiến thắng cho Manchester United trước đối thủ Forest chỉ còn 10 người sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Các bàn thắng của Taiwo Awoniyi và Willy Boly đã khiến Manchester United choáng váng và tạo cơ hội tuyệt vời cho đội bóng của Steve Cooper giành chiến thắng trên sân khách đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 1 nhưng Christian Eriksen đã gỡ lại một bàn và những hy vọng của HLV Cooper đã biến mất trong hiệp hai, theo tin bóng đá châu Âu.

manchester-united-loi-nguoc-dong-day-cam-xuc

Casemiro san bằng tỷ số và khi Joe Worrall bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Bruno Fernandes. Đội trưởng MU sau đó đã ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền sau khi Marcus Rashford bị Danilo phạm lỗi. Một chiến thắng đầy kịch tính của đội Erik ten Hag.

Huấn luyện viên trưởng của United sau đó cho biết: “Đó là một khởi đầu kinh hoàng khi họ (Forest) ghi hai bàn và tất nhiên mắc sai lầm nhưng tôi rất hài lòng với màn lội ngược dòng. Toàn đội có một tinh thần và năng lượng tốt. Họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng.”

Sau 3 trận đấu của mùa giải, United vẫn đang gặp khó khăn về mặt phong độ nhưng đã thắng 2 trong số đó. Forest, vì tất cả những gì họ đã đóng góp cho trò chơi giải trí này, đã bỏ lỡ cơ hội đạt được thành tích đó. Sự chờ đợi một chiến thắng trên sân khách của đội bóng này vẫn tiếp tục.

Phân tích: Man Utd vẫn dễ bị tổn thương

Tiếp Nottingham Forest là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại khí thế và niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, ác mộng xảy ra ở Nhà hát của những giấc mơ theo cách không thể tin nổi, với việc lưới thủ thành Andre Onana rung lên 2 bàn chỉ sau 4 phút!

Dữ liệu về số bàn thắng dự kiến cho thấy chỉ Fulham, Luton, Bournemouth, Everton và Wolves là để thủng lưới nhiều cơ hội hơn United mùa này. Điều đó không ngăn cản họ giành được sáu điểm trên chín điểm nhưng cũng không phải là điều bền vững đối với một đội có tham vọng như họ, theo tin bóng đá trực tuyến.

manchester-united-loi-nguoc-dong-day-cam-xuc

“Đó là một khởi đầu kinh hoàng khi để họ ghi hai bàn và tất nhiên mắc sai lầm nhưng tôi rất hài lòng với màn lội ngược dòng. Sự lãnh đạo, cách chúng tôi giữ bình tĩnh và điềm tĩnh, bám sát kế hoạch, giữ vững niềm tin và xoay chuyển tình thế và chúng tôi đã ghi được những bàn thắng rất đẹp.

Mỗi đội khi bước vào mùa giải mới đều có những thứ cần phải cải thiện, MU cũng vậy. Chúng tôi phải tiến bộ ở những khía cạnh đặt ra cần phải tốt hơn, nếu muốn thành công. Đội bóng này có tinh thần rất cao và họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng”.

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là chuyến làm khách đến Emirates của Arsenal lúc 23h30 ngày 3/9, vòng 4 Premier League, trước khi giải tạm nghỉ nhường chỗ cho kỳ FIFA Days.

Xếp hạng cầu thủ
Manchester United: Onana (6), Wan-Bissaka (7), Varane (4), Martinez (5), Dalot (5), Casemiro (7), Eriksen (7), Fernandes (7), Antony (7), Martial (6), Rashford (7).

Dự bị: Lindelof (6), Sancho (7), McTominay (không áp dụng).

Rừng Nottingham: Turner (6), McKenna (6), Worrall (5), Boly (7), Aurier (6), Danilo (6), Yates (6), Aina (6), Johnson (7), Awoniyi ( 7), Gibbs-Trắng (7).

Dự bị: Niakhate (6), Kouyate (6), Wood (không áp dụng), Elanga (không áp dụng).

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Taiwo Awoniyi.